ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BÁN HÀNG TIÊU CHUẨN
Điều 1. Điều khoản thanh toán
Thanh toán đợt 1: 10% giá trị đơn hàng để xác nhận đơn đặt hàng.
Thanh toán đợt 2: 90% giá trị đơn hàng trong vòng 7 ngày sau khi nghiệm thu.
Khách hàng vui lòng thanh toán theo thông tin dưới đây:
- Tài khoản: Lương Đình Hạnh
STK: 8303947
Chi nhánh: Ngân hàng ACB chi nhánh Nam Sài Gòn.
______HOẶC_____________________________________________________________________________________________________________________________ |
- Tài khoản: CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ AN MAI
STK: 205656299
Chi nhánh: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu (ACB)- Chi nhánh Bình Tây
Điều 2. Quyền và Nghĩa vụ của các Bên
1. Quyền và Nghĩa vụ của Bên bán
1.1. Có quyền không giao thiết bị nếu Bên mua chưa thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán.
1.2. Lắp đặt các thiết bị và cài đặt (trường hợp có mua dịch vụ lắp đặt)
1.3. Hướng dẫn sử dụng cho bên mua.
2. Quyền và Nghĩa vụ của Bên mua
2.1. Yêu cầu Bên bán thực hiện nghĩa vụ bảo hành trong trường hợp đã thanh toán giá trị hợp đồng đúng thỏa thuận.
2.2. Tiếp nhận hàng hóa theo đúng thỏa thuận. Chuẩn bị sẵn người , để bên bán hướng dẫn sử dụng thiết bị đã lắp đặt.
2.3 Thực hiện việc đi dây điện, dây mạng, các phần đế âm của thiết bị.
2.4. Thanh toán giá trị Hợp đồng đúng tiến độ quy định. Tiền cọc đã đóng sẽ không được hoàn lại nếu vi phạm nghĩa vụ thanh toán.
2.5. Sau khi Bên bán thực hiện lắp đặt hàng hóa tại nơi chỉ định của bên mua. Vấn đề bảo quản thiết bị là của Bên mua. Bên bán không chịu trách nhiệm đối với thiết bị bị hư hỏng (khoản 3 của Điều 3), mất,... sau khi đã lắp đặt.
Điều 3. Bảo hành đối với hàng hoá hư hỏng
1. Thời hạn và chi phí bảo hành
Tất cả sản phẩm Smart Home do FPT Smart Home sản xuất và phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo quy định như sau:
Thời hạn bảo hành: 24 tháng đối với công tắc; 12 tháng đối với cảm biến và Box.
Thời gian bắt đầu bảo hành tính thời gian bảo hành kể từ ngày hoàn tất biên bản bàn giao thi công.
Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: Bên bán hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng.
TH2: Do lỗi từ khách hàng: Bên bán vẫn hỗ trợ sữa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư linh kiện được quy đinh trong chính sách bán hàng của mỗi tháng.
Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:
Bên Bán hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư linh kiện được quy định trong chính sách bán hàng của mỗi tháng.
Thời hạn bảo hành linh kiện sau sửa chữa sẽ được tính theo thời gian bảo hành của linh kiện
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Các sản phẩm của FPT Smart Home phải có tem bảo hành.
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 3
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba.
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, rách tem.
Khách hàng tự ý thay đổi, thêm bớt kết cấu sản phẩm.
Khách hàng vi phạm nghĩa vụ thanh toán
4. Chi phí nhận và gửi hàng bảo hành
Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
a/ Nếu lỗi kết nối: Kỹ thuật bên bán thực hiện Video Call để hướng dẫn xử lý cho KH.
b/ Nếu lỗi thiết bị:
Bên bán hỗ trợ bảo hành trực tiếp tại nhà
Trong trường hợp khách hàng có thể chủ động tháo lắp được thiết bị có thể gửi bảo hành đến địa chỉ bảo hành của Bên Bán, quý khách vui lòng thanh toán tiền cước gửi thiết bị.
Đối với sản phẩm hết hạn bảo hành: Khách hàng thanh toán tiền cước gửi thiết bị và tiền thay thế, sửa chữa vặt tư, linh kiện.
5. Thời gian tiếp nhận bảo hành
Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 đến 17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (Trừ Chủ Nhật và các ngày lễ)
6. Thời gian trả hàng bảo hành
Thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, cụ thể:
Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành
Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.